Muốn thuê xe cưới tốt thì bạn cần bỏ túi 4 kinh nghiệm sau

Thuê xe cưới luôn là ưu tiên hàng đầu của các cặp đôi trong việc chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình. Vậy nên thuê xe loại nào cho phù hợp, thuê xe ở đâu cho uy tín thì nhiều người lại không biết. Hy vọng những kinh nghiệm sau sẽ có ích cho bạn trong việc này .

1 – Bạn nên có sự chuẩn bị từ càng sớm càng tốt
Ngày cưới luôn là những ngày đẹp nhất trong tháng. Chính vì vậy mà không chỉ có mình bạn cưới ngày đó mà còn rất nhiều cặp đôi khác cũng chọn ngày đó để tổ chức hôn lễ. Bạn nên tìm đến với những dịch vụ cho thuê xe ô tô để tham khảo giá cả và đặt lịch càng sớm càng tốt, ít nhất nên trước 1 tháng. Nhờ vào việc đặt xe sớm mà bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị cho những công việc khác cho đám cưới.



2 – Tìm hiểu kỹ đời xe
Khi tìm hiểu để thuê xe, bạn cần tìm hiểu kỹ xem các thông số cụ thể như đời xe, năm sản xuất, model,…Ví dụ như bạn muốn thuê xe 4 chỗ camry 2.4 nhưng lại không nói rõ đời xe thì rất có thể bạn sẽ thuê phải một chiếc camry 2.4 đã được sản xuất từ năm 2003.

3 – Đưa ra lịch trình của bạn cho nhà cung cấp dịch vụ
Khi đã chốt được xe và nhà cung cấp rồi thì bạn cần lên danh sách rõ ràng các địa điểm mà xe sẽ đưa đón, thời gian bắt đầu và kết thúc. Khi đã có lịch trình cụ thể rồi thì bạn sẽ nhận được một báo giá chính xác và cũng giúp cho lái xe có thể chủ động và có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi.



4 – Lựa chọn thêm xe chở gia đình
Trong lễ rước dâu, không chỉ có xe cô dâu mà bạn còn phải thuê thêm cả những xe lớn để chở người thân trong gia đình. Bạn có thể thuê xe 16 chỗ, 29 chỗ hay bao nhiêu tùy vào số lượng người sẽ đi đón dâu.

Trên đây là những kinh nghiệm mà bạn nên biết để có thể chuẩn bị tốt nhất cho ngày cưới của cuộc đời mình. Thuê Xe Vũ Gia hiện cũng đang có dịch vụ thuê xe cưới đẹp và uy tín ở hà nội. Bạn có thể gọi vào số điện thoại 0919 800 263 để được tư vấn cụ thể. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Được tạo bởi Blogger.