Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng

Quảng Bình – mảnh đất không chỉ hào hùng trong thời kháng chiến chống Mỹ mà còn sở hữu rất nhiều danh lam, thắng cảnh tuyệt mỹ được thiên nhiên ban tặng, cùng với đó là sự mến khách của con người Quảng Bình. Du khách thuê xe 29 chỗ đến Quảng Bình đều cảm thấy hài lòng và có những ấn tượng khó phai mờ với mảnh đất nơi đây.



Nổi tiếng nhất ở Quảng Bình mà ai cũng biết đó chính là động Phong Nha – Kẻ Bàng. Nơi đây hằng năm thu hút rất nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước.Du khách thuê xe du lịch đến Phong Nha – Kẻ Bàng sẽ được tham quan rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn  khác nhau như Động Phong Nha, động Tiên Sơn, động Thiên Đường, sông Chày – hang Tối, suối Rào  Thương – hang Én, khu du lịch sinh thái suối Mooc, thung lũng sinh tồn, hang Thủy Cung.
Ở Phong Nha – Kẻ Bàng, nổi tiếng nhất chính là động Phong Nha.Động Phong Nha có chiều dài 8km, với những dòng sông ngầm chảy bên trong và lọt top những hang động có sông ngầm dài nhất trên thế giới.



Du khách thuê xe oto giá rẻ đến đây sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi thuyền máy, lượn dọc con sông Son để dẫn vào động Phong Nha. Với chiều rộng khoảng 35 – 40m, nước sông trong vắt, có thể nhìn được cả những đàn cá đang bơi lội bên dưới.
Phong Nha – Kẻ Bàng không chỉ hấp dẫn du khách bởi những canh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn thu hút khách du lịch bởi chính con người nơi đây. Người dân Quảng Bình vô cùng hiền lành và tốt bụng. Du khách ngồi trên thuyền luôn bị ấn tượng bởi sự thân thiện, vui tính và hiếu khách của những người lái thuyền nơi đây.
Khách sử dụng dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đến Phong Nha sẽ cảm nhận được cái không ký mát lạnh, thư thái khác hẳn với cái nóng nực , oi ả của mảnh đất Quảng Bình. Du khách gần như đều bị choáng ngợp bởi những nhũ đá vôi nhiều màu sắc với những tạo hình cực kỳ độc đáo.

Nếu có nhu cầu thuê xe 29 chỗ đi Phong Nha – Kẻ Bàng các bạn hãy liên hệ với công ty Vũ Gia chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »

Được tạo bởi Blogger.